Du lịch Đà Lạt bao giờ cũng là đề tài hot trên khắp các diễn đàn vui chơi nổi tiếng. Thành phố được mệnh danh là xứ sở ngàn hoa này nổi tiếng với nhiều điểm tham quan sở hữu khung cảnh hữu tình cùng vẻ đẹp lãng mạn. Vậy du lịch Đà Lạt thì đi đâu, hãy cùng MIA.vn khám phá bạn nhé!

Địa chỉ: đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1

Chợ Đà Lạt và khu Hòa Bình là hai địa điểm mà các tín đồ du lịch thường gợi ý đến bạn khi nhận được câu hỏi “Đà Lạt đi đâu”. Nếu như Chợ Đà Lạt là trung tâm mua sắm của thành phố này với nhiều địa điểm tập trung vui chơi thú vị thì Khu Hòa Bình lân cận sẽ mang đến bạn một sắc màu thuần chất Đà Lạt cổ điển.

Khu Hòa Bình và chợ Đà Lạt hầu như là địa điểm chụp ảnh quen thuộc đối với các tín đồ du lịch khi đến đây. Dù không khí nơi đây những năm trở lại đây thường có phần đông đúc hơn, nhưng không vì thế mà vẻ đẹp cổ điển của hai địa điểm này lại mất đi.

Đà Lạt đi đâu? Khám phá top địa điểm du lịch nổi bật tại xứ sở ngàn hoa 2

Chợ Đà Lạt và khu Hòa Bình là hai địa điểm mà các tín đồ du lịch thường gợi ý đến bạn khi nhận được câu hỏi “Đà Lạt đi đâu”

Địa chỉ: đường Trần Quốc Toản, phường 1

Quảng trường Lâm Viên với hai biểu tượng hoa atiso và hoa dã quỳ mang lại một không gian vui chơi giải trí mang đậm dấu ấn Đà Lạt. Địa điểm này là nơi tập trung đông đúc các tín đồ du lịch về đêm cũng là địa điểm thường xuyên diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí.

Dù là điểm đến quen thuộc, thế nhưng dấu ấn của Quảng trường Lâm Viên chưa bao giờ là phai mờ đối với các tín đồ du lịch. Đây cũng là biểu tượng định vị cho khu trung tâm thành phố Đà Lạt mỗi khi các tín đồ du lịch tìm đến tham quan.

Đà Lạt đi đâu? Khám phá top địa điểm du lịch nổi bật tại xứ sở ngàn hoa 3

Quảng trường Lâm Viên với hai biểu tượng hoa atiso và hoa dã quỳ mang lại một không gian vui chơi giải trí mang đậm dấu ấn Đà Lạt

Địa chỉ: 120 đường Tự Phước, Trại Mát, phường 11

Chùa Linh Phước còn được các tín đồ du lịch biết đến với tên gọi là Chùa Ve Chai. Vẻ đẹp của Chùa Linh Phước được tạo nên từ những miếng khảm sành sứ tuyệt đẹp mang lại không gian sắc màu rực rỡ cho chùa. Bên cạnh đó, trong chùa còn có tuyệt tác bức tượng Quán Thế m Bồ Tát được làm bằng hoa bất tử với dáng vẻ uy nghiêm, thu hút các tín đồ Phật giáo đến tham quan.

Đà Lạt đi đâu? Khám phá top địa điểm du lịch nổi bật tại xứ sở ngàn hoa 4

Chùa Linh Phước còn được các tín đồ du lịch biết đến với tên gọi là Chùa Ve Chai

Địa chỉ: 90B Vạn Thành, Phường 5

Làng hoa Vạn Thành là điểm đến mang sắc hoa rực rỡ giữa không gian thanh bình của thành phố Đà Lạt. Vẻ đẹp của những khóm hoa tươi nơi đây sẽ khiến bạn choáng ngợp trong khung cảnh tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho Đà Lạt.

Đà Lạt đi đâu? Khám phá top địa điểm du lịch nổi bật tại xứ sở ngàn hoa 5

Làng hoa Vạn Thành là điểm đến mang sắc hoa rực rỡ giữa không gian thanh bình

Địa chỉ: 222B Mai Anh Đào, phường 8

Thác Datanla là một địa điểm vui chơi quen thuộc đối với các tín đồ du lịch Đà Lạt. Vẻ đẹp của thác Datanla nằm ở sự hùng vĩ và cảnh đẹp thiên nhiên rạng rỡ bao quanh. Đây là địa điểm mà các tín đồ du lịch thường lui tới tắm thác, vui chơi và chụp ảnh check-in.

Đà Lạt đi đâu? Khám phá top địa điểm du lịch nổi bật tại xứ sở ngàn hoa 6

Thác Datanla là một địa điểm vui chơi quen thuộc đối với các tín đồ du lịch Đà Lạt

Địa chỉ: Phường 4

Hồ Tuyền Lâm là một hồ nước nhân tạo tuyệt đẹp tại thành phố Đà Lạt. Điểm đến này từng xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh với không gian lãng đãng, thơ mộng. Bên bờ hồ là những cánh rừng thông reo bát ngát mang đến bạn không gian thanh bình và là địa điểm lý tưởng để thư giãn, trốn khỏi những bộn bề, xô bồ trong cuộc sống.

Đà Lạt đi đâu? Khám phá top địa điểm du lịch nổi bật tại xứ sở ngàn hoa 7

Hồ Tuyền Lâm là một hồ nước nhân tạo tuyệt đẹp tại thành phố Đà Lạt

Địa chỉ: Cam Ly, Phường 7

Nông trại cún Puppy Farm là điểm đến đáng yêu dành cho các tín đồ du lịch có niềm đam mê chăm sóc và vui đùa cùng những chú cún cưng. Điểm đến này thường mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong không gian xanh rì mang sắc màu thanh bình của đất trời Đà Lạt.

Đà Lạt đi đâu? Khám phá top địa điểm du lịch nổi bật tại xứ sở ngàn hoa 8

Nông trại cún Puppy Farm là điểm đến đáng yêu dành cho các tín đồ du lịch có niềm đam mê chăm sóc và vui đùa cùng những chú cún cưng

Địa chỉ: 01 Quang Trung, phường 10

Đà Lạt đi đâu? Hãy để MIA.vn đưa bạn đến với Ga Đà Lạt với khung cảnh thanh bình và sắc màu du lịch đậm chất cổ điển. Vẻ đẹp của điểm đến này luôn hấp dẫn các tín đồ du lịch đến đây check-in. Ga Đà Lạt cũng là điểm đến xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh hoặc MV ca nhạc nổi tiếng.

Đà Lạt đi đâu? Khám phá top địa điểm du lịch nổi bật tại xứ sở ngàn hoa 9

Ga Đà Lạt là một điểm đến mang đậm sắc màu cổ điển

Địa chỉ: 01 Đống Đa, phường 3

Đồi Robin với khung cảnh thanh bình và thơ mộng bên rừng thông reo là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc Đà Lạt. Đồi Robin còn được biết đến với tên gọi là Khu du lịch cáp treo Đà Lạt. Cáp treo này sẽ đưa bạn đến Thiền Viện Trúc Lâm và chiêm ngưỡng toàn cảnh Hồ Tuyền Lâm, Núi Voi từ trên cao.

Đà Lạt đi đâu? Khám phá top địa điểm du lịch nổi bật tại xứ sở ngàn hoa 10

Đồi Robin với khung cảnh thanh bình và thơ mộng bên rừng thông reo là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Đà Lạt

Địa chỉ: phường 4

Đường hầm điêu khắc hay còn được biết đến với tên gọi đường hầm đất sét. Đây là một địa điểm du lịch mà bạn nên ghé qua nếu chưa biết Đà Lạt đi đâu. Đường hầm đất sét tựa như một bức tranh nghệ thuật với trường phái độc đáo mang đến cho bạn không gian khác lạ với màu sắc thú vị. Khi đến đây, bạn nên chụp ảnh check-in với những tác phẩm được làm từ đất sét để lưu lại những không gian mang đậm chất nghệ thuật tại địa điểm này.

Đà Lạt đi đâu? Khám phá top địa điểm du lịch nổi bật tại xứ sở ngàn hoa 11

Đường hầm đất sét mang đến không gian nghệ thuật thú vị

Địa chỉ: 01 Ngô Quyền, Phường 6

Nhà Thờ Domaine De Marie Đà Lạt là không gian mang đậm sắc màu cổ kính mà bạn nên ghé thăm khi đến với xứ sở ngàn hoa. Điểm đến này sở hữu kiến trúc mang đậm dấu ấn cổ điển cùng màu sắc đặc trưng thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng sự thanh bình của không gian xung quanh mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng.

Đà Lạt đi đâu? Khám phá top địa điểm du lịch nổi bật tại xứ sở ngàn hoa 12

Nhà Thờ Domaine De Marie Đà Lạt là không gian mang đậm sắc màu cổ kính

Địa chỉ: Tổ 20 thôn 4, Tà Nung

Đồn Điền Café Mê Linh được nhiều bạn trẻ tìm đến để thưởng thức món đồ uống ngon trứ danh vùng cao nguyên này. Quán cà phê có không gian tương đối yên tĩnh và view ngắm cảnh tương đối đẹp mắt. Được thưởng thức không gian thanh bình cùng tách cà phê ấm nóng vào buổi sáng sớm sẽ mang đến bạn cảm giác vô cùng thư thái, dễ chịu.

Đà Lạt đi đâu? Khám phá top địa điểm du lịch nổi bật tại xứ sở ngàn hoa 13

Đồn Điền Café Mê Linh được nhiều bạn trẻ tìm đến để thưởng thức món đồ uống ngon trứ danh vùng cao nguyên này

Địa chỉ: 109 Yersin, Phường 10

Đồi Chè Cầu Đất là địa điểm ngắm cảnh quen thuộc tại Đà Lạt và cực kỳ hấp dẫn các bạn trẻ tìm đến tham quan. Trong không gian của đồi chè bát ngát, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của ánh bình minh dâng lên hay không khí trầm mặc của hoàng hôn buông xuống. Đồi chè Cầu Đất cũng là một trong những địa điểm săn mây quen thuộc tại thành phố Đà Lạt.

Đà Lạt đi đâu? Khám phá top địa điểm du lịch nổi bật tại xứ sở ngàn hoa 14

Đồi Chè Cầu Đất là địa điểm ngắm cảnh quen thuộc tại Đà Lạt và cực kỳ hấp dẫn các bạn trẻ tìm đến tham quan

Địa chỉ: Kombi Land Đà Lạt

Kombi Land còn được các tín đồ du lịch biết đến với tên gọi Vườn Xương Rồng. Điểm đến này thu hút bởi không gian mang đậm sắc màu thiên nhiên giữa không gian mát mẻ của đất trời Đà Lạt. Kombi Land hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những góc check-in rực rỡ nhất giữa đất trời Đà Lạt trong lành

Đà Lạt đi đâu? Khám phá top địa điểm du lịch nổi bật tại xứ sở ngàn hoa 15

Kombi Land còn được các tín đồ du lịch biết đến với tên gọi Vườn Xương Rồng

Địa chỉ: 222B Mai Anh Đào, phường 8

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt mang đến cho các tín đồ du lịch một Đà Lạt với không gian hiện đại với sắc màu rực rỡ. Trong không gian ngập tràn ánh sáng của nơi đây, bạn có thể tạo ra nhiều bức ảnh check-in ấn tượng.

Đà Lạt đi đâu? Khám phá top địa điểm du lịch nổi bật tại xứ sở ngàn hoa 16

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt mang đến cho các tín đồ du lịch một Đà Lạt với không gian hiện đại

Với 15 địa điểm tham quan xinh đẹp trên đây, chúng mình hy vọng rằng bạn đã có góc nhìn chân thực nhất về vẻ đẹp của du lịch Đà Lạt. Những điểm đến được cập nhật trong cẩm nang du lịch lần này cũng là các gợi ý mà bạn có thể tham khảo để trả lời câu hỏi “Đà Lạt đi đâu”. Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập Blog Du lịch MIA Go để có thể biết thêm một vài thông tin về các điểm ăn ngon cũng như lịch trình gợi ý khi tham quan Đà Lạt.